MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

รอบ 6 เดือน ( 1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 )

1.บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน

2.รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ( 1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 )

3.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

รอบ 12 เดือน ( 1 ตุลาคม 2566 – 30 กันยายน 2567 )

1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไขและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2.รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข

3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน